Chúc mừng Top 10 nhà thông thái hiện đang dẫn đầu tại "Cuộc thi nhà thông thái" đến đến ngày 17/05/2022!
17.05.2022


Trò chơi đã bước sang những ngày vô cùng gay cấn khi Bảng xếp hạng vinh danh thay đổi thứ tự liên tục mỗi ngày!

Hôm nay, Hội sách trực tuyến quốc gia trân trọng vinh danh Top 10 nhà thông thái đang dẫn đầu trò chơi, cùng chúc mừng 10 nhà thông thái đã xuất sắc dẫn đầu bảng!

1. Nhà thông thái BBH

2. Nhà thông thái Nguyễn Chí Luyện

3. Nhà thông thái Hoàng Thái Tô

4. Nhà thông thái Giang Nguyễn

5. Nhà thông thái Xuân Hậu Nguyễn

6. Nhà thông thái Phạm Văn Tân Tân

7. Nhà thông thái Đạt Nguyễn

8. Nhà thông thái Hương Nguyễn

9. Nhà thông thái Hường Trần

10. Nhà thông thái Dịu Nguyễn

Ban tổ chức xin thông báo thời gian cập nhập ảnh đại diện trên Book Social sẽ được gia hạn đến 23h ngày 18/05/2022. Mong các nhà thông thái cập nhật ảnh đại diện trước thời hạn này để đảm bảo đủ điều kiện nhận các giải thưởng ở các mốc thăng hạng.
Người chơi lưu ý các ảnh đại diện được cập nhập phải là ảnh thật của người chơi để đảm bảo tính xác thực, dấu ấn cá nhân cũng như tạo điều kiện để người chơi giao lưu, làm quen với nhau trên Book Social.

Các nhà thông thái hãy tiếp tục bứt phá vượt lên giành những điểm số thật cao để nhận được những phần thưởng hấp dẫn đến từ BTC với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Một lần nữa xin chúc mừng Top 10 và kính chúc tất cả các nhà thông thái có thời gian tham gia chơi vui vẻ và có kết quả tốt.

Trân trọng chúc mừng!

Tin chọn lọc khác
Cha mẹ nên đọc sách cùng con
29.04.2023
Nhà văn Nguyễn Thị Kim Hòa, Thủy Nguyên cho rằng phụ huynh là những người đầu tiên quan trọng trong việc khơi gợi tình yêu đọc sách ở trẻ nhỏ. Trong cuộc tọa đàm ngày 22/4 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP HCM, nhà văn Nguyễn Thị Kim Hòa, Thủy Nguyên và Phát Dương trao đổi về việc dạy trẻ đọc sách.
15 quyển sách hay về pháp luật làm thay đổi suy nghĩ người đọc (Phần 1)
11.04.2023
15 quyển sách hay về pháp luật trình bày các vấn đề cơ bản về tự do, công bằng và việc thực thi pháp luật của nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền.
20 tiểu thuyết nước ngoài hay nhất mọi thời đại mà bạn nên tìm đọc (Phần 1)
01.04.2023
Những tiểu thuyết nước ngoài hay nhất mọi thời đại truyền tải bài học về giá trị sống, con người và bản ngã, mà bạn nhất định phải đọc qua trong đời.
Top 5 sách hay về sự tập trung cực kỳ hữu ích
27.03.2023
“Thành công không phải phép màu nhiệm hay trò lừa gạt, nó chỉ đơn giản là học cách tập trung” – Jack Canfield.
12 cuốn sách hay nhất của Brian Tracy (Phần 2)
31.03.2023
Brian Tracy là một trong những tác giả hàng đầu tại Mỹ viết sách về chủ đề phát triển tiềm năng cá nhân. Ông cũng là một trong những nhà đào tạo, nhà tư vấn, diễn giả nổi tiếng có khả năng truyền cảm hứng đặc biệt... 
4 Sách lịch sử bằng tranh giúp tìm hiểu lịch sử một cách dễ dàng và thú vị
22.03.2023
Những quyển sách lịch sử bằng tranh giúp người đọc khám phá những khía cạnh khác nhau của lịch sử và quá khứ thông qua những bức tranh đẹp và đầy màu sắc, vì vậy những cuốn sách tranh phù hợp với mọi lứa tuổi.
64 TỰA SÁCH ĐƯỢC QUAN TÂM, TÌM MUA NHIỀU NHẤT TẠI SÀN SÁCH QUỐC GIA TRONG 01 THÁNG QUA!
22.09.2022
Book365 trân trọng giới thiệu những tựa sách tiêu biểu, được bạn đọc tìm mua sách online nhiều nhất trong tháng qua tại Sàn sách trực tuyến quốc gia!
Sách điện tử là tương lai
16.09.2022
Ngày nay hầu như sách được xuất bản, thường tồn tại dưới dạng tài liệu điện tử trước khi được đi in, ngay cả khi đơn vị xuất bản có bán sách điện tử hay không bán bản sách điện tử thì bản thân cuốn sách điện tử đã được thành hình và tồn tại. 
Những tác Phẩm Văn Học Việt Nam kinh điển nên đọc
20.07.2022
Văn học Việt Nam phản ánh tinh thần, ý chí và nét đặc trưng của người Việt qua từng thời kỳ. Đã có biết bao nhiêu nhân vật bước từ văn học đi vào đời sống của biết bao thế hệ. Những tác phẩm văn học không chỉ viết bằng ngôn ngữ mà còn viết bằng cả trái tim thổn thức, trăn trở với hiện thực, với từng nhân vật trong thời đại đó …Và với những ai yêu thích văn học Việt Nam thì chắc hẳn những cái tên sau sẽ không còn xa lạ:
Những cuốn sách Việt Nam rạng danh ở thế giới ​
28.06.2022
Bên cạnh những tác phẩm kinh điển như “Truyện Kiều”, “Nhật ký trong tù”, Việt Nam vẫn ghi dấn ấn riêng trong nền văn học thế giới bằng những cuốn sách văn học hiện đại.
NHỮNG BỘ SỬ VIỆT NỔI TIẾNG CẦN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI BIẾT ĐẾN HƠN
23.06.2022
Bộ quốc sử danh tiếng, một di sản quý báu của dân tộc Việt Nam. Đó là bộ sử cái, có giá trị nhiều mặt, gắn liền với tên tuổi các nhà sử học nổi tiếng như Lê Văn Hưu, Phan Phu Tiên, Ngô Sĩ Liên, Phạm Công Trứ, Lê Hy…
100 sách pháp luật giá tốt nhất tháng 6!
21.06.2022
100 sách pháp luật giá tốt nhất tháng 6 đang được giảm tới 70% phí vận chuyển tất cả các tỉnh thành! 
TOP 10 NHÀ THÔNG THÁI DẪN ĐẦU BẢNG VINH DANH - CHÍNH THỨC KHÉP LẠI HỘI SÁCH TRỰC TUYẾN QUỐC GIA 2022
21.05.2022
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý bạn đọc cả nước đã đến chung vui, ủng hộ cho Hội sách. Sự vui vẻ và tình yêu tri thức cuả quý bạn đọc chính là nguồn động viên duy nhất để Ban tổ chức có thể cân nhắc tiếp tục nỗ lực cống hiến cho những hoạt động khuyến đọc, lan toả tri thức trong tương lai.
THÔNG BÁO - Gia hạn thời gian cập nhật ảnh đại diện để đảm bảo điều kiện nhận giải thưởng Cuộc thi Nhà Thông Thái
19.05.2022
Với tinh thần giao lưu, học hỏi và nhằm tạo điều kiện để các bạn tham gia thi đảm bảo điều kiện nhận giải, Ban tổ chức xin thông báo gia hạn thời gian cập nhật ảnh đại diện đến 23h ngày 19/5/2022 cho tất cả các nhà thông thái.
VỀ VIỆC XỬ LÝ ĐƠN HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN TỚI QUÝ BẠN ĐỌC TRONG DỊP LỄ 30/4-1/5
30.03.2022
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, việc xử lý đơn hàng của một số gian hàng nhà xuất bản và phát hành có thể bị ảnh hưởng. Các đơn vị sẽ liên hệ và chuẩn bị sách sớm nhất cho quý bạn đọc ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ.
Ý NGHĨA HỘI SÁCH TRỰC TUYẾN QUỐC GIA!
02.05.2022
Hội sách trực tuyến 20202 kêu gọi sự ủng hộ của gần 70 nhà xuất bản đơn vị phát hành, sự ủng hộ của nhiều nhà tài trợ, sự tham gia của các văn nghệ sỹ và người nổi tiếng, các cơ quan ban ngành cùng thắp lên một ngọn lửa tri thức trên toàn đất nước qua việc mua sách, đọc sách!
Tin xem nhiều
Tin mới nhất